ASIA / Phim

PHÍA SAU SỰ THẬT


Wednesday, 05-04-2017 03:59

 

Số tập: 26 tập
Thời lượng: +/- 60 phút
Nước sản xuất: Đài Loan
Diễn viên: Phan Bách Hi, Dương Khả Hàm, Trương Đình Hổ
Thể loại: Tình cảm, hành động
Đạo diễn: Hoàng Chí Tường
   

Nội dung:

Trong mỗi người, dường như ai cũng giữ cho mình những bí mật. Đôi khi đó là những hồi ức xa xưa thật đẹp, bản thân cùng những người bạn, những người ngang qua đời nhau để lại trong lòng nhau những kỉ niệm. Bất chợt một ngày, đột nhiên lạc mất, và sau nhiều năm sẽ lại quay trở về tìm lại. Có còn hay không, người bạn năm nào. Đó cũng chính là nội dung xuyên suốt của bộ phim Phía sau sự thật” , nhưng họ gặp lại nhau trong hoàn cảnh khó ai ngờ tới

Miêu Miêu, Chuồn chuồn, Tiểu Thảo cùng Dế Con là những người bạn thân thiết thời ấu thơ. Sống bên cạnh bờ biển trong lành, cuộc sống của họ thật bình yên biết mấy. Buổi sáng ở nhà dế con, buổi trưa đến nhà Tiểu Thảo, khi hoàn hôn xuống tất cả lại cùng nhau chơi đùa bên bờ biển sau đó sẽ về nhà Chuồn Chuồn, cùng nhau ăn bánh, cùng nhau uống sữa.

32

Nhất là với Miêu Miêu, ngay từ nhỏ cô đã không có mẹ nên với cô mẹ của Chuồn Chuồn như người mẹ thứ hai, luôn lo lắng và che chở cho cô. Khoảng thời gian đó chắc hẳn là khoảng thời gian đẹp nhất với họ, vô âu vô lo, họ chỉ cần ở bên nhau là đủ để vui rồi.

Một ngày, Miêu Miêu theo cha rời khỏi làng. Cùng lúc đó, tai nạn ập đến với ba người bạn cô, khiến bọn họ trong phút chốc trở thành những đứa trẻ mồ côi. Từ đó, cả 4 người đã thất lạc nhau, nhưng trong lòng luôn muốn tìm lại để cùng nhau sum họp.

25

Miêu Miêu trở về làng, thành một biên tập viên cho tờ báo địa phương được nhiều người biết đến. Thông qua những bài đăng trên đó, cô tìm kiếm những người bạn của mình, chỉ mong những kí ức ngày xưa giúp họ tìm về. Và quả là như vậy, Chuồn Chuồn đã nhận ra cô, vì nhiều năm trôi qua anh cũng như cô cũng đi tìm những người bạn cũ.

37

Nhưng giờ đây, anh là Thẩm Tử Hồng - con nuôi của Thẩm Hữu Phúc, anh được ông nhận về nhà nuôi sau vụ tai nạn ấy, khi mẹ anh đã hoàn toàn mất đi ý thức, bà không còn biết anh là ai? cũng như giao tiếp với bất kì người nào. Với Chuồn Chuồn, tai nạn xảy ra năm đó không chỉ đơn thuần là sự cố, anh tin rằng đó là một âm mưu được người ta vạch ra nhằm hãm hại gia đình anh cũng như hai người bạn. Đó cũng chính là lí do, anh tiếp cận Miêu Miêu, ở bên cô ấy nhưng không nói ra sự thật về Chuồn Chuồn.

Cùng lúc đó, Vịnh Mai - con gái ngài tnh trưởng bắt đầu bị kẻ xấu tấn công, hắn là Trương Hán Lương người từng bị tình nghi là kẻ giết người hàng loạt. Hắn cùng đồng bọn lên kế hoạch kĩ lưỡng, xây dựng cả một tổ chức để trả thù từng người một trong gia đình ngài tỉnh trưởng. Đứng trước nguy cơ bị sát hại, và nhằm bảo vệ an toàn cho người dân, một đội đặc cần được thành lập bởi cục trưởng Trịnh, thêm vào đó là 5 cảnh sát khác, những người này có thể xem là những vì sao tinh tú trong ngành. Nhưng cũng chính vì điều đó, giữa họ bắt đầu có những mâu thuẫn trong cách làm việc và bản thân mỗi người đều nghi ngờ những người còn lại.

Nằm trong đội Đặc cần, phải kể đến Lưu Đông Hạn, viên cảnh sát lạnh lùng với mắt quan sát nhanh nhạy, hầu như không có một hành động gì có thể qua mắt được anh. Khác với những người còn lại, anh không muốn nghi ngờ bất kì ai, ngược lại còn rất quan tâm đồng nghiệp nhất là Lâm Tử Yên. Dường như sau những lần cùng nhau rượt đuổi tội phạm, mối quan hệ giữa hai người cùng dần thay đổi.

31

Lưu Đông Hạn bị Trần Kiệt nghi ngờ là nội gián, anh ta một mực cản trở hành động của anh, trong một lần đang thi hành nhiệm vụ Trần Kiệt nhất quyết muốn anh nghe theo ý anh ta, vì nhiệm vụ cấp bách Lưu Đông Hạn đã giải quyết trong tình thế vô cùng nguy hiểm, kết quả là anh bị thương nặng phải nhập viện một khoảng thời gian. Diễn biến tiếp theo của bộ phim càng trở nên gây cấn hơn, khi đồng bọn của Trương Hán Lương là Ngụy Bĩnh Thông bị giết chết, Lưu Đông Hạn bị hôn mê sâu, nội bộ cảnh sát bắt đầu chia rẽ, và cả Thẩm Tử Hồng cũng bị bắt giam vì phía cảnh sát tình nghi anh là kẻ đứng đằng sau mọi chuyện.

Kết quả vụ án sẽ ra sao? Liệu Lưu Đông Hạn có tỉnh lại? Còn Miêu Miêu, cô sẽ làm cách nào để giúp Chuồn Chuồn minh oan, và cuộc hành trình tìm lại những người bạn của cô có thành công như cô mong đợi? Sự thật phía sau những vụ án kia là gì, tại sao những nhân chứng trong vụ tai nạn xe năm xưa giờ lại là những kẻ tội phạm bị truy lùng. Dế Con và Tiểu Thảo, hai người đó có liên quan gì trong vụ án này hay không? Vì gia đình họ, cũng đã tan vỡ sau vụ tai nạn ấy? Chúng ta hãy cùng đón xem!

©Thiết kế năm 2016. Bản quyền của ASIATVMEDIA. Bảo lưu mọi quyền.

Trang web đang trong thời gian chạy thử nghiệm. Một số chức năng chưa hoạt động trong thời gian này.